Home
เกี่ยวกับโรงเรียน
ข้อมูลพื้นฐานของโรงเรียน
ทิศทางการพัฒนาของโรงเรียน
ฝ่ายบริหารงาน
ฝ่ายวิชาการ
ฝ่ายกิจการนักเรียน
ฝ่ายบริการ
ฝ่ายธุรการ
ฝ่ายปฐมวัย
ทำเนียบคณะผู้บริหารและคณะครู
คณะผู้บริหาร
ครูระดับชั้นปฐมวัย
ครูระดับชั้นประถม
ครูระดับชั้นมัธยม
ครูพิเศษ
ติดต่อโรงเรียน
(ต่อ)วิชาคณิตศาสตร์
4. เรื่อง 1.4 หน่วยที่ 4 แบบรูป
แบบรูปของรูปที่มีความสัมพันธ์กัน 1 ลักษณะ (ในลักษณะของรูปร่าง ขนาด หรือสี อย่างใดอย่างหนึ่ง)
แบบรูปของรูปที่มีความสัมพันธ์กัน 2 ลักษณะ(1)
แบบรูปของรูปที่มีความสัมพันธ์กัน 2 ลักษณะ(2)
การนับเพิ่มทีละ3 และการนับเพิ่มทีละ 4
การนับเพิ่มทีละ 25 ทีละ 50
แบบรูปของจำนวนที่เพิ่มขึ้นทีละ 3 และเพิ่มขึ้นทีละ 4
แบบรูปของจำนวนที่เพิ่มขึ้นทีละ 25 และ เพิ่มขึ้นทีละ 50
การนับลดทีละ 3 , 4 และ 5
การนับลดทีละ 25 และ การนับลดทีละ 50
แบบรูปของจำนวนที่ลดลงทีละ 3 , 4 และ 5
แบบรูปของจำนวนที่ลดลงทีละ 25 และ 50
แบบรูปซ้ำ
แบบรูปของรูปเรขาคณิตที่มีความสัมพันธ์กัน 2 ลักษณะ , แบบรูปของจำนวนนับที่เพิ่มขึ้นทีละ 3 ทีละ 4 ทีละ
25 ทีละ 50 , แบบรูปของจำนวนนับที่ลดลงทีละ 3 ทีละ 4 ทีละ5 ทีละ 25 ทีละ 50 และ แบบรูปซ้ำ
ดาวโหลดใบงานที่นี้
แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยที่ 4
5. เรื่อง 1.5 หน่วยที่ 5 สถิติ
การเก็บรวบรวมข้อมูลและการจำแนกข้อมูล(1)
การเก็บรวบรวมข้อมูลและการจำแนกข้อมูล (2)
การอ่านแผนภูมิรูปภาพ (1 รูปแทนจำนวน 1 หน่วย)
การอ่านแผนภูมิรูปภาพ (รูป 1 รูป แทนจำนวน 5 หน่วย)
การอ่านแผนภูมิรูปภาพ (รูป 1 รูป แทนจำนวนมากกว่า 1 หน่วย)
การอ่านแผนภูมิแท่ง(1)
การอ่านแผนภูมิแท่ง(2)
การอ่านแผนภูมิแท่งที่ตัวเลขแสดงจำนวนเพิ่มขึ้นทีละ 2 ทีละ 10
ดาวโหลดใบงานที่นี้
แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยที่ 5
6. เรื่อง 1.6 หน่วยที่ 6 เงิน
เงินเหรียญชนิดต่างๆ , ธนบัตรชนิดต่าง ๆ และการเปรียบเทียบค่าของเงินเหรียญและธนบัตร
การบอกจำนวนเงินทั้งหมดเป็นบาทและสตางค์และ การเขียนบอกจำนวนเงินโดยใช้จุดและการอ่าน
ความสัมพันธ์ของบาทและสตางค์
การบวก เกี่ยวกับเงินหน่วยเป็นบาทและสตางค์(1)
การบวก เกี่ยวกับเงินหน่วยเป็นบาทและสตางค์(2)
เงินทอนและโจทย์ปัญหาการบวก การลบ เกี่ยวกับเงินหน่วยเป็นบาท
โจทย์ปัญหาการบวก การลบเกี่ยวกับเงินหน่วยเป็นบาท และสตางค์(1)
โจทย์ปัญหาการบวก การลบเกี่ยวกับเงินหน่วยเป็นบาท และสตางค์(2)
การอ่านบันทึกรายรับ รายจ่าย
การบันทึกรายรับ รายจ่าย(1)
การบันทึกรายรับ รายจ่าย(2)
ดาวโหลดใบงานที่นี้
แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยที่ 6
7. เรื่อง 1.7 หน่วยที่ 7 เวลา
การบอกเวลาเป็นนาฬิกาการบอกเวลาเป็นนาฬิกา
การเขียนบอกเวลาโดยใช้จุดและการอ่าน(1)
การเขียนบอกเวลาโดยใช้จุดและการอ่าน(2)
การอ่านปฏิทิน
การอ่านบันทึกกิจกรรมประจำวัน(1)
การอ่านบันทึกกิจกรรมประจำวัน(2)
การเปลี่ยนหน่วยเวลาจากหน่วยใหญ่เป็นหน่วยย่อย
การเปลี่ยนหน่วยเวลาจากหน่วยย่อยเป็นหน่วยใหญ่
การเปรียบเทียบหน่วยเวลา
การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับเวลาโดยใช้ความสัมพันธ์ของหน่วยเวลา แบบไม่มีการทด และไม่มีการกระจาย(1)
การแก้โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับเวลาโดยใช้ความสัมพันธ์ของหน่วยเวลา แบบไม่มีการทด และไม่มีการกระจาย(2)
ดาวโหลดใบงานที่นี้
แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยที่ 7
กลับสู่หน้าหลัก