วิชาคณิตศาสตร์
1. เรื่อง 1.1 หน่วยที่ 1 จำนวน
การอ่าน การเขียนตัวเลขฮินดูอารบิก ตัวเลขไทย และตัวหนังสือแสดงจำนวนนับไม่เกิน 1,000
หลักและค่าของเลขโดดในแต่ละหลักของจำนวนนับไม่เกิน 1,000
หลักและค่าของเลขโดดในแต่ละหลักของจำนวนนับที่มากกว่า 1,000 แต่ไม่เกิน 10,000
และการเขียนตัวเลขแสดงจำนวนในรูปกระจาย
หลักและค่าของเลขโดดในแต่ละหลักของจำนวนนับที่มากกว่า 10,000 แต่ไม่เกิน 100,000
และการเขียนตัวเลขแสดงจำนวนในรูปกระจาย
การเปรียบเทียบและเรียงลำดับจำนวนไม่เกิน 1,000
การเปรียบเทียบจำนวนนับไม่เกิน 100,000 ที่มีจำนวนหลักไม่เท่ากัน
การเปรียบเทียบจำนวนนับไม่เกิน 100,000 ที่มีจำนวนหลักเท่ากัน
การเรียงลำดับจำนวนนับไม่เกิน 100,000 สามจำนวน
การเรียงลำดับจำนวนนับไม่เกิน 1000,000 ถึงห้าสามจำนวน
ดาวโหลดใบงานที่นี้
แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยที่1
2. เรื่อง 1.2 หน่วยที่ 2 การดำเนินการของจำนวน หน่วยย่อยที่ 2.1 การบวก การลบ
ทบทวนการบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 1,000 ไม่มีการทด
ทบทวนการบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 1,000 มีการทด
การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 10,000 ไม่มีการทด (มีจำนวนหลักเท่ากัน)
การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 10,000 ไม่มีการทด (มีจำนวนหลักไม่เท่ากัน)
การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 10,000 มีการทด (มีจำนวนหลักเท่ากัน)
การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 10,000 มีการทด (มีจำนวนหลักไม่เท่ากัน)
การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 100,000 ไม่มีการทด
การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 100,000 มีการทด
การบวกจำนวนสามจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 100,000
ทบทวนการลบที่ตัวตั้งไม่เกิน 1,000 ไม่มีการกระจาย
ทบทวนการลบที่ตัวตั้งไม่เกิน 1,000 มีการกระจาย
การลบจำนวนสองจำนวนที่ตัวตั้งไม่เกิน 10,000 ไม่มีการกระจาย (มีจำนวนหลักเท่ากัน)
การลบจำนวนสองจำนวนที่ตัวตั้งไม่เกิน 10,000 ไม่มีการกระจาย
การลบจำนวนสองจำนวนที่ตัวตั้งไม่เกิน 10,000 มีการกระจาย (จำนวนหลักเท่ากัน)
การลบจำนวนสองจำนวนที่ตัวตั้งไม่เกิน 10,000 มีการกระจาย (จำนวนหลักไม่เท่ากัน)
การลบจำนวนสองจำนวนที่ตัวตั้งไม่เกิน 100,000 ไม่มีการกระจาย
การลบจำนวนสองจำนวนที่ตัวตั้งไม่เกิน 100,000 มีการกระจาย
การพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนเกี่ยวกับการบวกและการลบ
การบวกลบระคนที่ผลลัพธ์หรือตัวตั้งไม่เกิน 10,000
การบวกลบระคนที่ผลลัพธ์หรือตัวตั้งไม่เกิน 100,000
การวิเคราะห์โจทย์ปัญหาการบวกและหาคำตอบ
การวิเคราะห์โจทย์ปัญหาการลบและหาคำตอบ
การแก้โจทย์ปัญหาการบวกที่ผลบวกไม่เกิน 100,000
การแก้โจทย์ปัญหาการลบที่ตัวตั้งไม่เกิน 100,000
การแก้โจทย์ปัญหาการบวกลบระคนที่การบวกมีผลบวกไม่เกิน 100,000 และการลบมีตัวตั้งไม่เกิน100,000
การแก้โจทย์ปัญหาการบวกลบระคนที่การบวกมีผลบวกไม่เกิน 100,000 และการลบมีตัวตั้งไม่เกิน100,000
การสร้างโจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบ และโจทย์ปัญหาการบวกลบระคนจากภาพ
การสร้างโจทย์ปัญหาการบวก โจทย์ปัญหาการลบ และโจทย์ปัญหาการบวกลบระคน จากประโยคสัญลักษณ์
ดาวโหลดใบงานที่นี้
แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยที่2
3. เรื่อง 1.3 หน่วยที่ 3 เรขาคณิต
รูปหลายเหลี่ยม
รูปเรขาคณิตสองมิติ
รูปเรขาคณิตสองมิติที่พบเห็นในชีวิตจริง
การเขียนรูปเรขาคณิตสองมิติโดย ใช้แบบของรูปเรขาคณิตสองมิติ
การเขียนรูปหลายเหลี่ยมโดยใช้ การลากเส้นต่อจุด
รูปที่มีแกนสมมาตร
จุดและเส้นตรง 
รังสีและส่วนของเส้นตรง
จุดตัด
มุม
ดาวโหลดใบงานที่นี้
แบบทดสอบหลังเรียนหน่วยที่3
 

 

 

 

 

 

 

 

 


Facebook โรเรียน